Nổi bật

Vì sao bạn nên dùng Sa tế Bếp Phượng trong căn bếp?

Vì sao bạn nên dùng Sa tế Bếp Phượng trong căn bếp?
 

Người Bắc trước không quen sa tế, điều đó có thể thấy qua việc các món ăn truyền thống của phía Bắc chú trọng đến sự thanh hơn. Trong quá trình kinh doanh của người miền Nam, cụ thể là người Hoa, sa tế đã dần góp mặt vào nền ẩm thực Việt và trở thành một phần không thể thiếu trong các căn bếp của từng gia đình người Việt: từ ướp các loại thịt cá, các món xào, nướng, ăn lẩu hay làm sốt trộn. Sa tế đã âm thầm xuất hiện trong căn bếp mỗi nhà và góp phần cho món ăn thơm ngon hơn. 

Có rất nhiều loại sa tế khác nhau trên khắp dải đất của người Việt. Nhưng lựa chọn không kỹ sa tế có thể làm món ăn không được như ý.

Sa tế Bếp Phượng được làm từ các nguyên liệu tươi, được chọn lọc kỹ càng. Trong thành phần không có tỏi, sả để khi dùng ướp không làm mất hoặc lấn át vị nguyên bản của nguyên liệu. Sốt dầu và hành được tách bạch thành hai lớp có thể dùng có nhiều mục đích khác nhau.
 


Công dụng của Sa Tế Bếp Phượng

Dùng để tẩm ướp thực phẩm, nấu các món chiên, xào, quay, nướng, làm gia vị nêm cho nước lẩu, nước lèo, làm nước chấm, gia vị cho món súp, làm sốt trộn bánh tráng, gỏi, nộm. Dùng được cho ăn chay.
@Sa tế Bếp Phượng
#bepphuong
#hongphuongstore
#banhmiphuong
#cadamtuongxunghe

*****
by Cà dầm tương Xứ Nghệ
cadamtuongxunghe.com



chuẩn vị cà miền trung
Một sản phẩm của BẾP PHƯỢNG
Có bán tại HỒNG PHƯỢNG STORE


Các bài viết hữu ích

Advertisement

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo